7 ของพรีเมี่ยมเพื่อสุขภาพของลูกค้า

Last updated: 16 Sep 2020  |  3220 Views  | 

ในยุคปัจจุบันนั้น ผู้คนหันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้น ทำให้ธุรกิจสายสุขภาพอย่างฟิตเนส ศูนย์ดูแลสุขภาพหรือคลินิกความสวยความงามต่างๆ ก็บูมและเติบโตตามขึ้นมาโดยปริยาย และเพื่อเป็นการตอบแทนหรือกระตุ้นแบรนด์ของเราให้เป็นที่ติดตาในหมู่ลูกค้าเพิ่มมากขึ้นไปอีกล่ะก็ นี่ก็คือ 7 ของพรีเมี่ยมที่เราคัดมาให้แล้วว่าควรค่าต่อธุรกิจเหล่านี้เพื่อนำไปเป็นของพรีเมี่ยมในการแจกเป็นของรางวัลหรือตอกย้ำความเป็นแบรนด์ของเราต่อไป

 

1. กล่องเก็บ พลาสเตอร์ปิดแผล

อ่านไม่ผิดแน่นอน เรียกได้ว่าเป็นของพรีเมี่ยมสำหรับสายสุขภาพที่เจ๋งมากๆ ที่ใส่พลาสเตอร์ปิดแผล นอกจากจะช่วยบรรเทาความเจ็บปวดของลูกค้าได้แล้ว ยังเป็นที่ติดตาตรึงใจในสายตาใครต่อใครได้อย่างมากมายเลยทีเดียวล่ะ

 

2. ที่นวดหลัง ทรงปลาดาว

อีกหนึ่งของพรีเมี่ยมที่แจกไปลูกค้ามีแต่ยิ้มแน่นอน ที่นวดหลัง ทรงปลาดาว สามารถนำไปใช้กดจุดต่างๆ ตามร่างกายเพื่อบรรเทาอาการปวดเมื่อยปวดตัวได้อย่างแน่นอน

 

 

3. ไม้เกาหลัง

หากนึกไม่ออกว่าจะให้อะไร ลองไม้เกาหลัง มีช้อนรองเท้าดูสิ รับรองว่าพวกเค้าจะจดจำแบรนด์ของเราไปได้อย่างตลอดกาล เพราะยังหยิบมาใช้ใส่รองเท้าได้อีก

 

 

4. ลูกบอลบีบคลายเครียด

นอกจากจะช่วยบรรเทาความตึงเครียดและเพิ่มความสดชื่นทางอารมณ์ได้แล้วนั้น เมื่อลูกค้าได้หยิบลูกบอลคลายเครียดที่มีชื่อแบรนด์ของเราประทับอยู่ไปบีบเล่นบ่อยๆ ก็รับรองได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งของพรีเมี่ยมที่จะช่วยสร้างการจดจำแบรนด์ให้กับลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยมชัวร์ๆ

 

5. ปากการูปทรงเข็มฉีดยา

ปากกา รูปเข็มฉีดยา หรือ ปากกาไฮไลท์ เข็มฉีดยา  ชื่ออาจจะฟังดูเหมือนแปลกเลยนะทุกคน แต่นี่นับว่าเป็นอีกหนึ่งของพรีเมี่ยมที่ดูโดดเด่นแถมมีสไตล์แบบสุดๆ รับรองว่าใครได้ไปก็อยากจะพกติดตัวไว้อวดคนอื่นกันอย่างแน่นอน

 

6. เจลล้างมือ

เจลล้างมือแอลกอฮอล์สะดวกในการพกพา สามารถช่วยป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรค ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวกระตุ้นการจดจำแบรนด์ได้ดีอีกช่องทางหนึ่งเลยทีเดียวนะ

 

7. กระบอกเชคเวย์

ด้วยรูปลักษณ์และฟังก์ชั่นการใช้งานทำให้กระบอกเวคเวย์เป็นอีกหนึ่งของพรีเมี่ยมที่เหล่าคนเข้าฟิตเนสทั้งหลายต่างอยากได้มาเป็นที่ครอบครอง ยิ่งไปกว่านั้น ยังออกแบบลวดลายและสีสันให้เหมาะกับธุรกิจของเราได้อีกตังหาก

 

หากใครกำลังคิดหาไอเดียทำของพรีเมี่ยมเพื่อกระตุ้นการจดจำแบรนด์อยู่พอดีนั้น ก็ลองนำของเหล่านี้ไปเป็นของพรีเมี่ยมไว้แจกลูกค้ากันดูนะ โดยเฉพาะในธุรกิจสายสุขภาพและรักสวยรักงามต่างๆ นี่ยิ่งแนะนำเลย เพราะยังไงก็ได้ผลและสอดคล้องกับสไตล์ธุรกิจของเราได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy