เทคนิคการใช้ของพรีเมี่ยมเรียกลูกค้าเข้าบูธงานแสดงสินค้า

Last updated: 3 Sep 2020  |  2616 Views  | 

เทคนิคการใช้ของพรีเมี่ยมเรียกลูกค้าเข้าบูธงานแสดงสินค้า เมื่อทางบริษัทของเรามีแพลนจะไปออกบูธงานแสดงสินค้าหรืองานอีเว้นท์ต่างๆ ก็คงจะรู้ๆ กันดีอยู่แล้วว่า ไปออกบูธพวกนี้แต่ละที มีค่าใช้จ่ายมากมายขนาดไหน ซึ่งจะทำยังไงดีล่ะ ให้การไปออกบูธแต่ละครั้งมันไม่สูญเปล่า แถมเรียกคะแนนให้ลูกค้าเดินเข้ามาชมบูธเราได้มากมายล้นหลาม จนบูธข้างๆ ยังต้องอึ้ง!

1. ดึงความสนใจด้วยการเล่นกับเทรนด์ปัจจุบัน

ผลสำรวจจากเว็บไซต์ prachachat.net พบว่าคนไทยกว่าครึ่งเลือกที่จะสนับสนุนสินค้าที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ยกตัวอย่างเช่นการแบนการใช้ถุงพลาสติกในซุปเปอร์มาร์เก็ต และการรณรงค์ใช้ถุงผ้า แทนถุงพลาสติก โดยเฉพาะเทรนด์สินค้าที่สามารถใช้ซ้ำกำลังมาแรง ทั้งกล่องอาหารซิลิโคนพับได้ และหลอดซิลิโคนพับได้

 

2. มีบริการให้ชาร์จแบตเตอรี่ที่บูธกันไปเลย

อะไรจะใจดีกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ลูกค้าที่มาเดินในงานเราต้องพกมือถือหรือแท็บเล็ตมาด้วยทุกคนกันอยู่แล้ว ดังนั้น ก็มีบริการให้ยืมสายชาร์จแบต หรือบริการเพาเวอร์แบงก์ไว้ให้ชาร์จแบต จากนั้นค่อยตบด้วยการเสนอขายสินค้าเราต่อกันได้เลย IT-052, IT-053, IT-056

 

3. มีของเล่นให้บริการ

เพราะเวลาผู้ใหญ่มาเดินงานแสดงสินค้ากันนั้น ส่วนใหญ่ก็จะต้องกระเตงลูกเล็กเด็กแดงตามมาด้วยอยู่แล้ว ดังนั้น แจกของพรีเมี่ยมหรือวางของเล่นล่อตาล่อใจไว้ที่บูธกันไปเลย เมื่อล่อลูกๆ เค้าให้เข้ามาบูธเราได้แล้ว คุณพ่อคุณแม่ของเด็กๆ ก็จะมาดูสินค้าของเรากันต่อนั่นเองล่ะ ตุ๊กตำหมี & ถุงผ้าพับได้ ลายการ์ตูน

 

4. ล่อด้วยของพรีเมี่ยมที่ดูมีมูลค่าและใช้งานได้จริง

การให้ลูกค้าได้เข้ามามีส่วนร่วมในการเล่นเกมชิงรางวัล จะยิ่งเป็นการกระตุ้นให้พวกเค้ารู้สึกสนใจในบูธของเรามากยิ่งขึ้นไปอีก และยิ่งเป็นการชิงรางวัลที่เป็นของพรีเมี่ยมสุดอลังและน่าสนใจด้วยล่ะก็ งานนี้จะยิ่งดึงดูดให้พวกเค้าสนใจกันเข้าไปใหญ่เลยล่ะ ไม่ว่าจะเป็น เพาเวอร์แบงค์ไร้สาย หรือ แฟ้มหนังใส่เอกสาร 

 

และทั้ง 4 เทคนิคเหล่านี้ ก็คือสุดยอดเคล็ดลับของการไปออกบูธแสดงสินค้ายังไงให้ปังและได้ผลลัพธ์ที่คุ้มค่ากับการไปออกงานกลับมาด้วย แถมยังเป็นการช่วยสร้างภาพลักษณ์ในการจดจำแบรนด์ได้อย่างถาวรอีกด้วยนะ ยังไงก็ลองเอาไปปรับใช้กันดู แล้วจะรู้ว่าเวิร์คจริง!

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy