กระเป๋าพรีเมี่ยม อีกหนึ่งไอเทมสำหรับโปรโมทชั้นเยี่ยมที่ได้ผลขั้นสุด!

Last updated: 24 Aug 2020  |  2520 Views  | 

สำหรับในวันนี้ เราจะพาทุกคนไปพบกับเทคนิคการสร้างภาพลักษณ์ในการจดจำแบรนด์แบบง่ายๆ ด้วยการนำกระเป๋าพร้อมสกรีนชื่อแบรนด์สินค้าของเราลงไปด้วย ซึ่งกระเป๋าแบบไหนที่เมื่อนำมาเป็นตัวโปรโมทแบรนด์แล้วจะเวิร์คสุดๆ นั้น เราจะบอกให้!! 

1. ใช้กระเป๋าสะพายหลังมาเป็นตัวโปรโมทแบรนด์


การใช้กระเป๋าเป้ทรงสี่เหลี่ยมมาเป็นตัวโปรโมทแบรนด์นั้น นอกจากจะช่วยยกระดับให้ดูดีมีสไตล์ขึ้นมาแล้ว ยังสามารถใส่ของไปออกทริปหรือใส่โน้ตบุ๊กไปทำงานก็ยังได้อีก เพราะด้วยพื้นที่บนกระเป๋าที่ดูโอ่อ่ากว้างขวาง จึงทำให้สามารถมองเห็นชื่อของแบรนด์ได้อย่างชัดและแจ่มชัดมากขึ้นไปอีก จึงเหมาะเป็นอย่างมากกับการนำมาแจกเป็นของพรีเมี่ยมหรือของขวัญในช่วงเทศกาลต่างๆ ได้นั่นเอง
หากคุณถูกใจสินค้า คลิกเพื่อดูรายละเอียดได้เลย กระเป๋าสะพายหลัง ผ้ายีนส์ และ กระเป๋าหนังสะพายหลัง


2. ใช้กระเป๋าคาดอก มาเป็นตัวโปรโมทแบรนด์


สำหรับในช่วงนี้ เราจะเห็นว่ากระเป๋าทรงขนาดเล็กกำลังเป็นที่นิยมกันเลยทีเดียว ซึ่งทำให้กระเป๋าคาดอกจึงกลายเป็นทรงกระเป๋ายอดฮิตไปโดยปริยาย แถมยังใส่ของได้เยอะอีกด้วยนะเห็นแบบนี้ ไม่ว่าจะเป็นแท็บเล็ต โทรศัพท์มือถือ ปากกา ยันกุญแจบ้าน ก็ยัดลงกระเป๋าไปได้หมด อีกทั้งยังเป็นทรงที่เหมาะกับทุกระดับและทุกเพศทุกวัย แถมสะดวกสบายกว่าเป็นไหนๆ เมื่อสกรีนแบรนด์สินค้าของเราลงบนสไตล์กระเป๋าชนิดนี้ก็จะยิ่งสะดุดตาได้ไม่แพ้ทรงกระเป๋าสี่เหลี่ยมกันเลยทีเดียวล่ะ 
รายละเอียดสินค้า กระเป๋า Sling Bag และ กระเป๋าหนังสะพายข้าง


เพราะในทุกๆ วันนี้ ไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิงต่างก็ต้องใช้กระเป๋าในการพกพาสิ่งของไปด้วยทุกหนแห่ง ดังนั้น เพื่อให้เกิดการจดจำแบรนด์สินค้าของเราได้ดีขึ้น และเป็นตัวโปรโมทแบรนด์ไปได้ในตัวอีกต่างหาก ทั้งหมดนี้จึงกลายเป็นเหตุผลที่เราควรจะเลือกกระเป๋ามาเป็นของพรีเมี่ยมในการโปรโมทแบรนด์สินค้าของตัวเองกันดู แล้วจะรู้ว่ามันเวิร์คซะจนไม่ต้องเสียเงินมาทำโฆษณาเป็นหมื่นเป็นแสนกันเลยเชียวนะ

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy