เมื่อกระบอกน้ำกลายเป็นของพรีเมี่ยมสุดเจ๋งที่ใครก็อยากได้

Last updated: 14 Aug 2020  |  3154 Views  | 

สำหรับปัจจุบัน การพกกระบอกน้ำ ไม่ได้เป็นเพียงการโปรโมทแบรนด์เพียงเท่านั้น แต่ยังเป็นการร่วมกันรณรงค์ลดภาวะโลกร้อนกันได้อีกต่างหาก และนี่แหละ จึงกลายเป็นเหตุผลที่ว่าเดี๋ยวนี้ทำไมกระบอกน้ำถึงกลายเป็นของพรีเมี่ยมสุดเจ๋งที่ใครๆ ก็ต่างต้องการ ดังนั้น สำหรับเหล่าเจ้าของธุรกิจที่กำลังมองหาตัวช่วยกระตุ้นภาพลักษณ์การจดจำแบรนด์ ก็ลองมาทำกระบอกน้ำเป็นของพรีเมี่ยมกันดูสิ เจ๋งอย่าบอกใครเชียวล่ะ!

 

1. สีสันของขวดน้ำต้องเด่นสะดุดตา

ไม่ว่าจะพกไปขึ้นเครื่องบิน นั่งรถไฟหรือรถยนต์ก็ดี การผลิตกระบอกน้ำกรองชาที่มีสีสันสดใสจะช่วยดึงดูดให้ผู้คนรู้สึกสนใจและอยากพกติดตัวมากขึ้น

รายละเอียดสินค้า กระบอกน้ำกรองชา

 

2. ต้องใช้ได้สำหรับทุกประเภทเครื่องดื่ม

และถ้าจะทำมาแจกลูกค้าทั้งทีก็ต้องคำนึงถึงการใช้งานกันด้วยนะ ต้องใส่ทั้งประเภทร้อนและเย็นได้ภายในขวดเดียว รับรองได้เลยว่าลูกค้าถือใช้กันไปอย่างยาวนานแน่นอน

รายละเอียดสินค้า กระบอกน้ำสแตนเลส 2 ชั้น

 

3. ยิ่งมีด้ามจับยิ่งดี

แน่นอนแหละว่า สำหรับหนุ่มสาวชาวออฟฟิศนั้น คงจะไม่ค่อยได้นำแก้วไปออกทริปกันสักเท่าไหร่ เพราะส่วนใหญ่จะใช้ชีวิตกันอยู่ในที่ทำงานซะมากกว่า ซึ่งแก้วพรีเมี่ยมที่เหมาะก็ต้องเป็นแบบมีด้ามจับด้วย ไม่ว่าจะใช้ในที่ทำงานหรือจะให้เป็นของพรีเมี่ยมไว้แจกพนักงานช่วงปีใหม่ ก็รับรองได้ว่าชนะใจพวกเค้าเหล่านี้กันได้แบบปังๆ เลย

รายละเอียดสินค้า แก้วสแตนเลส 2 ชั้น

 

4. กระบอกน้ำที่ดีต้องนำกลับมาใช้งานได้บ่อย

และนี่เลย ของพรีเมี่ยมแบบกระบอกน้ำซิลิโคนพับได้ที่สามารถนำกลับมาใช้ได้บ่อยๆ นั้น ใครได้ไปก็อยากจะพกไปตลอดทุกที่และทุกแห่งกันอย่างแน่นอน ยิ่งถ้าตัวสีและโลโก้แบรนด์สะดุดตาด้วยนะ รับรองว่าใครเห็นก็อยากได้ไปตามๆ กันอย่างแน่นอน

รายละเอียดสินค้า กระบอกน้ำซิลิโคนพับได้

 

ซึ่งนี่ก็คือจุดทลายทุกข้อสงสัยว่าเพราะเหตุใด กระบอกน้ำพรีเมี่ยมจึงกลายเป็นสิ่งจำเป็นที่ทุกคนสมัยนี้เพรียกหา และถ้าหากใครที่กำลังคิดหากลยุทธ์ในการมัดใจลูกค้าให้แบรนด์ของเราเป็นที่ติดตาตรึงใจอยู่พอดีล่ะก็ อย่าลืมนำกระบอกน้ำมาเป็นของพรีเมี่ยมกันดูนะ เพราะเราก็ได้เห็นข้อดีแบบเต็มสตรีมของมันกันไปแล้วว่ามันดีจริงๆ

 

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy