โปรโมทแบรนด์ง่ายๆ ในสไตล์ลูกค้าชอบ กระชากใจลูกค้าด้วยการแจกของพรีเมี่ยมเหล่านี้สิ รับรองว่าเจ๋ง!

Last updated: 27 Apr 2020  |  3257 Views  | 

ใครๆ ก็ชอบของฟรี เพราะไม่มีวิธีใดจะดึงดูดความสนใจของคนเราได้ดีเท่ากับของฟรีอีกแล้ว ซึ่งในปัจจุบันเราจึงเห็นกันบ่อยๆ ว่าตามที่สาธารณะ ตามห้างสรรพสินค้าหรือบน BTS มักมีแบรนด์ต่างๆ แข่งกันมายืนแจกของฟรี โดยเฉพาะการแจกของพรีเมี่ยมที่ลูกค้าจะนำไปใช้สอยได้จริงอย่างเครื่องเขียนนั่นเอง เพราะโอกาสที่ผู้รับจะนำไปใช้งานต่อได้นั้นมีอยู่สูงมากและของประเภทนี้เมื่อถูกนำไปวางบนโต๊ะทำงานหรือในที่ทำงาน ผู้คนก็พบเห็นกันได้ง่ายอีกด้วย เรามาดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

1. ปากกา
อุปกรณ์กันเหนียวที่ทุกคนต้องเพรียกหาและเปรียบเสมือนของประดับโต๊ะทำงานของทุกคนไปแล้วก็ว่าได้ หากองค์กรใดนำปากกามาเป็นของพรีเมี่ยมไว้แจกลูกค้าล่ะก็ ไม่สูญเปล่าแน่นอน


2. สมุดโน๊ต
อีกหนึ่งของพรีเมี่ยมที่ลูกค้าคนไหนได้ไปก็ต้องร้องกรี๊ด ก็อย่างว่าสมุดเล่มหนึ่งราคาก็ไม่ใช่ว่าถูกๆ เลยนะ ซึ่งถ้าถามกันถึงเรื่องต้นทุนก็ไม่ต้องลงทุนอะไรมากเลย แอบเนียนขายโฆษณาลงไปสักหน่อยด้วยการประดับชื่อบริษัทและโลโก้แฝงไว้ข้างหน้า หากเลือกสมุดโน๊ตเป็นของพรีเมี่ยมล่ะก็ รับรองว่าคุ้มเกินคุ้ม



3. ไม้บรรทัด

หลายๆ คนอาจจะงง ไม้บรรทัดเนี่ยนะได้ผลจริงหรอ เพื่อนๆ เชื่อมั้ยว่าไม้บรรทัดถือเป็นอีกหนึ่งของพรีเมี่ยมที่หนุ่มสาวชาวออฟฟิศมักเรียกหากัน ยิ่งถ้าเราทำไซส์ขนาดมาตรฐานที่ง่ายต่อการเก็บและพกพามาแจกด้วยล่ะก็ ลูกค้าคงหยิบมาใช้จนพังกันไปข้างแน่ๆ



4. แผ่นรองเม้าส์
สมัยนี้เข้าสู่ไฮเทคไปแบบเต็มตัวแล้วก็ว่าได้ ลูกค้าหลายๆ ท่านก็เริ่มหันมาพึ่งพาโน๊ตบุคกันมากขึ้น แต่เชื่อเถอะว่า แผ่นรองเม้าส์ยังไงก็จำเป็น หรือหากลูกค้าได้ไปแต่ไม่ใช้ล่ะก็ แค่เพียงนำไปวางไว้บนโต๊ะเฉยๆ ก็ถือว่าช่วยเผยแพร่ชื่อเสียงบริษัทของเราไปได้มากแล้วเช่นกัน



5. ที่ชาร์จไร้สาย
ข้อนี้อาจจะทำให้ลูกค้าหลายๆ ท่านถึงกับร้องว้าวออกมาเลย เมื่อได้ของพรีเมี่ยมเป็นที่ชาร์จไร้สาย เพราะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชาวเมืองได้แบบสุดๆ องค์กรไหนมีทุนทรัพย์สูงหน่อยก็จัดเลย แคมเปญนี้สำเร็จได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ชัวร์ป้าบ



การนำของเหล่านี้มาแจกเป็นของพรีเมี่ยมนั้น ถือเป็นการตอกย้ำให้ลูกค้าได้เข้าถึงความคิดหรือรูปแบบธุรกิจของเราได้มากยิ่งขึ้น และยังเป็นการยกระดับความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์ของเราไปในตัวอีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy