8 ไอเดีย ของแจกปีใหม่สุดเจ๋ง สำหรับแจกลูกค้าคนสำคัญ ที่สร้างสรรค์และเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร

Last updated: 3 พ.ค. 2566  |  5028 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไอเดียของขวัญปีใหม่แจกลูกค้า บริษัท องค์กร

หากกำลังมองหา ของแจกปีใหม่ สำหรับพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ ลูกค้าคนสำคัญ อาจจะเป็น ชุดกิ๊ฟเซ็ท หรือเป็นของพรีเมี่ยมตามรูปแบบของแต่ละธุรกิจ แล้วจัดชุดเพิ่มความเก๋ไก๋ น่าใช้งานก็สามารถทำได้ ลองดูไอเดียที่เราแนะนำด้านล่างนี้เลย

 

1.ชุดกิ๊ฟเซ็ทกระบอกน้ำ

ในยุคที่เราควรหันมาใช้ผลิตภัณฑ์ที่สามารถนำกลับมาใช้ซ้ำแทนการใช้พลาสติก ชุดกิ๊ฟเซ็ทกระบอกน้ำ เป็นอีกหนึ่งของแจกปีใหม่ ที่เหมาะแก่การนำไปแจกลูกค้า ผลิตจากสแตนเลส 2 ชั้น เก็บความร้อนได้ยาวนาน พร้อมแก้วอีก 2 ใบ ซึ่งคุณยังสามารถนำไปสกรีนลายโลโก้บริษัท หรือข้อความต่าง ๆ ได้อีกด้วย

 

2.กระเป๋าใส่เหรียญ

ของขวัญปีใหม่แจกลูกค้าชิ้นต่อไป ใช้ประโยชน์ได้แน่นอน กระเป๋าใส่เหรียญ ขนาดพอดีมือ กะทัดรัดจุเหรียญได้เยอะ หรือจะใส่แบงก์ย่อยก็ได้ ผลิตจากวัสดุหนังแท้ ขนาดสามารถกำหนดได้ตามต้องการ และเพิ่มความเท่ด้วยการปั้มนูนโลโก้บริษัท สร้างความโดดเด่นให้กับแบรนด์

 

3.แฟ้มหนังใส่เอกสาร

ของขวัญปีใหม่แจกลูกค้าชิ้นต่อมา เพิ่มความเท่ด้วยผลิตภัณฑ์จากหนัง แฟ้มหนังใส่เอกสาร ใช้วัสดุ หนัง PU พิมพ์โลโก้แบบซิลค์สกรีน หรือ ปั๊มจม ก็ได้ โดยตัวแฟ้มจะประกอบไปด้วย ช่องใส่นามบัตร ช่องใส่เอกสาร โบรชัวร์ต่าง ๆ และสามารถเก็บปากกาได้ เหมาะแก่การนำไปแจกให้ลูกค้าคนสำคัญ เพราะนอกจากจะมีความพรีเมี่ยมแล้ว แน่นอนว่ามีแค่บริษัทคุณเท่านั้นที่มี

 

4.ที่วางโทรศัพท์ไม้

ของแจกปีใหม่ชิ้นต่อมา เป็นมากกว่าแค่เป็นแท่นวางโทรศัพท์ เพราะนี่คือ ที่วางโทรศัพท์ไม้ ที่นอกจากจะใช้วางโทรศัพท์มือถือแล้ว ยังสามารถนำมาใส่ ปากกา นามบัตร ได้ด้วย ใช้วัสดุเป็นไม้ไผ่ สกรีนโลโก้แบบเลเซอร์ เป็นอีกหนึ่งไอเดียของแจกลูกค้าคนสำคัญที่แตกต่าง ไม่เหมือนใคร 

 

ของแจกลูกค้าปีใหม่ ลูกค้าคนสำคัญ

หากคุณเป็นเจ้าของแบรนด์สินค้า ที่กำลังมองหา ของแจกปีใหม่ เพื่อส่งเสริมการขาย หรือจะผลิตเพื่อเป็นของสมนาคุณ เพื่อเป็นการขอบคุณที่สนับสนุนสินค้า ลองดูไอเดียที่เราแนะนำด้านล่างนี้ได้เลย รับรองว่าใครได้ไปต้องประทับใจ

 

1.กระเป๋าดินสอผ้าดิบ

ของแจกปีใหม่สำหรับลูกค้าคนสำคัญชิ้นนี้ แจกได้ทุกโอกาส กระเป๋าดินสอผ้าดิบ ผลิตจากผ้าแคนวาส มีความทนทาน สกรีนโลโก้บริษัทแบบซิลค์สกรีน สามารถนำมาใส่ของจุกจิกได้ไม่จำเป็นต้องใส่ดินสอ ผลิตเพื่อเป็นของสมนาคุณตอบแทนลูกค้า ก็จัดว่าดี หรือจะเป็นของขวัญเพื่อเป็นการส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ก็สามารถทำได้

 

2.แก้วน้ำสแตนเลสพร้อมหลอด

ของแจกลูกค้าปีใหม่ชิ้นต่อไป เชื่อว่าตอนนี้หลาย ๆ คนอาจจะกำลังมองหา แก้วน้ำสแตนเลสพร้อมหลอด เพื่อเป็นของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า ความจุ 30 ออนซ์ ผลิตจากสแตนเลสคุณภาพดี สามารถเก็บความเย็นได้นาน และยังมีให้เลือกหลากสี เพิ่มกิมมิคด้วยการสกรีนโลโก้แบรนด์ หรือเป็นข้อความสโลแกน คำคมเด็ด ๆ ลงบนตัวแก้วก็สามารถทำได้ นับเป็นของขวัญปีใหม่ที่ใครได้ไปรับรองว่าเอาไปใช้ได้จริงแน่นอน

 

3.ลำโพงบลูทูธ

ของพรีเมี่ยมที่เหมาะแก่การนำไปแจกลูกค้าคนสำคัญ สินค้าไอทีที่พกพาง่าย ลำโพงพร้อมฟังก์ชั่นใช้โทรศัพท์ ใช้วัสดุพลาสติกคุณภาพดี มีให้เลือกหลากสี อาทิ ขาว, ดำ, เหลือง, ชมพู, ฟ้า ซึ่งสามารถผลิตเป็นของขวัญปีใหม่แจกลูกค้า ด้วยการนำไปสกรีนโลโก้ เพื่อสร้างการจดจำแบรนด์ของลูกค้า คุณภาพดี เก๋ไก๋ ไม่ซ้ำใคร สั่งผลิตได้ตามจำนวนที่ต้องการ ให้ของสมนาคุณโดดเด่นกว่าใคร

 

4.กระเป๋าผ้าแคนวาส

ของแจกปีใหม่กำลังเป็นที่นิยมของหลาย ๆ คน กระเป๋าผ้าแคนวาส เป็นสินค้าที่มีความพรีเมี่ยม จะนำไปสกรีนลวดลายสวย ๆ หรือจะสกรีนเป็นโลโก้สินค้าต่าง ๆ เพื่อนำไปเป็นของที่ระลึก นำไปแจกช่วงปีใหม่ หรือในโอกาสต่าง ๆ ก็สามารถผลิตได้ตามความต้องการ สร้างการจดจำแบรนด์ และถ้าดีไซน์สวยด้วยแล้วล่ะก็ รับรองได้เลยว่า กระเป๋าผ้าแคนวาสพรีเมี่ยมที่มีแค่แบรนด์ของคุณเองที่มี ก็อาจจะกลายเป็นสินค้า Rare Item ได้ในอนาคต

 

หากคุณคือเจ้าของธุรกิจ เป็นประธานบริษัท หรือใครก็ตามที่กำลังมองหาของแจกลูกค้าปีใหม่ หรือเทศกาลอื่น ๆ ก็ไม่ควรพลาดที่จะนำ ของพรีเมี่ยมที่เราได้แนะนำไปใช้ในการโปรโมทธุรกิจของคุณ สกรีนลายโลโก้บริษัท สร้างการจดจำแบรนด์ อีกทั้งยังเพิ่มความโดดเด่น สะดุดตา

หากใครที่กำลังมองหา ของขวัญปีใหม่แจกลูกค้า เพื่อนำไปเป็นเป็นของพรีเมี่ยม อีกทั้งยังสามารถใช้ประโยชน์ได้จริงในชีวิตประจำวัน ติดต่อ Royal Promo เรามีของขวัญแจกพนักงานให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ที่คุณสามารถสกรีนโลโก้องค์กร หรือมอบเป็นของขวัญให้คนพิเศษ ตรงกับทุกความต้องการของคุณอย่างแน่นอน!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้