รวม ไอเทมหน้าฝน ของพรีเมี่ยมที่ช่วยปกป้องคุณจากการเปียกชุ่ม

Last updated: 2 พ.ค. 2566  |  861 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ร่มพรีเมี่ยม หลากดีไซน์

ของใช้หน้าฝน ที่หลายคนต้องพกติดตัวไว้ ฝนตกเมื่อไหร่จะได้หยิบมาใช้ได้อย่างทันท่วงที และถ้าใครก็ตามที่เป็นเจ้าของธุรกิจ หรือ บุคคลทั่วไปที่จะผลิตร่มเป็นจำนวนมากเพื่อนำไปเป็นสินค้าพรีเมี่ยมเพื่อนำไปแจกลูกค้า มอบให้คนพิเศษ คนสำคัญ มาดูกันว่ามีร่มประเภทไหนบ้าง

 

1.ร่มพับ 3 ตอน

เป็นร่มที่พกพาสะดวก ทำจากผ้า Pongee เพิ่มความโดดเด่นให้กับแบรนด์ของคุณ แค่กางร่มออกจะเห็นโลโก้บริษัทอย่างชัดเจน ถือเป็นการโปรโมทแบรนด์ของคุณเองแบบง่าย ๆ หรือจะสกรีนเพื่อนำไปแจกเป็นของชำร่วย ของที่ระลึก ด้วยการสกรีนข้อความต่าง ๆ ก็สามารถทำได้

 

2.ร่มด้ามไม้

ร่มประเภทนี้ เหมาะแก่การนำไปใช้ที่บ้าน ต่างจากร่มพับ 3 ตอนที่เหมาะแก่การพกติดตัว ตัวร่มทำจากผ้า Pongee ตัวด้ามทำด้วยโครงไม้ แจกเป็นของที่ระลึก ของสมนาคุณ ด้วยการสกรีนโลโก้หรือข้อความต่าง ๆ

 

กระเป๋ากันน้ำ พกพาสะดวก

อีกหนึ่งของใช้หน้าฝนที่เหมาะแก่การผลิตเป็นของพรีเมี่ยม นั่นก็คือ กระเป๋ากันน้ำ ใครได้รับต้องถูกใจแน่นอน

 

1.กระเป๋า PVC กันน้ำ

คุณสมบัติของ กระเป๋า PVC คือ ทนทาน กันน้ำ พกพาสะดวก มีหลายไซส์ให้เลือกสรร ตั้งแต่ 2 ลิตร ไปจนถึง 30 ลิตร อีกทั้งยังสามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ หากจะนำไปผลิตเป็นสินค้าพรีเมี่ยมเพื่อนำไปแจกลูกค้า แจกคนพิเศษ ก็จัดว่าดี

 

 

2.กระเป๋าหูรูดสะพายหลัง

กระเป๋าผ้าขนาดกะทัดรัด ผลิตด้วยผ้าไนลอน ที่มีหลากหลายสีให้เลือก สกรีนลาย โลโก้ ที่ต้องการได้เลย ซึ่งคุณสมบัติของ กระเป๋าหูรูด สามารถใช้ได้หลายสถานการณ์ กันน้ำได้ 


และนี่ก็คือของใช้หน้าฝน ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้งาน และให้คุณมั่นใจว่าหน้าฝนนี้ คุณจะไม่เปียก หากมีหลากหลายไอเทมหน้าฝน ที่เราได้แนะนำให้ลองนำไปผลิตเป็นสินค้าพรีเมี่ยม เพื่อมอบให้กับคนพิเศษเนื่องในโอกาสต่าง ๆ 


หากใครที่กำลังมองหา อุปกรณ์กันฝน เพื่อนำไปเป็นเป็นของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า อีกทั้งยังสามารถใช้ประโยชน์ได้จริงในชีวิตประจำวัน ติดต่อ Royal Promo เรามีไอเทมหน้าฝน ไม่ว่าจะเป็น ร่มพรีเมี่ยม หลากหลายรูปแบบ กระเป๋ากันน้ำ ที่มีให้เลือกหลากหลายขนาด ที่คุณสามารถสกรีนโลโก้องค์กร หรือมอบเป็นของขวัญให้คนพิเศษ ตรงกับทุกความต้องการของคุณอย่างแน่นอน!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้