5 ของพรีเมี่ยม ตอบโจทย์ดีลเลอร์รถยนต์ในไทย

Last updated: 3 ส.ค. 2563  |  2423 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รู้หรือไม่ จากสถิติพบว่าประเทศไทยมีรถที่จดทะเบียนมากกว่า 41 ล้านคัน ทั่วประเทศ มีรถออกใหม่เฉลี่ย 3 ล้านคัน ต่อปี (กรมการขนส่งทางบก)

ต้องบอกเลยว่า ตลาดดีลเลอร์รถยนต์ในประเทศไทยเป็นตลาดที่ใหญ่มาก การโปรโมทดีลเลอร์รถยนต์ให้เป็นที่รู้จักไม่ได้ยากอย่างที่คิด ซึ่งทุกคนรู้กันหรือไม่ว่าการใช้ของพรีเมี่ยมมาเป็นตัวโปรโมทดีลเลอร์รถยนต์นั้นจะช่วยดีลเลอร์ทั้งหลายสามารถเพิ่มยอดขายได้แบบสุดปังกันเลยที่เดียว ส่วนตัวช่วยเหล่านี้จะมีอะไรบ้าง เราคัดมาให้แล้ว!

 

1. แผ่นน้ำหอมปรับอากาศ

ใครๆ ก็อยากให้รถดูใหม่และหอมตลอดเวลาอยู่แล้ว ซึ่งสำหรับการนำแผ่นน้ำหอมปรับอากาศภายในรถมาเป็นตัวโปรโมทดีลเลอร์รถยนต์นั้นเป็นการใช้ต้นทุนที่คุ้มค่า และสามารถทำยอดขายได้แบบอย่างดีกลับคืนมาด้วยนั่นเอง เพราะไม่ว่าใครต่อใครที่ขึ้นมาบนรถแล้วได้เห็น ก็จะเกิดเป็นการจดจำแบรนด์ไปได้แล้วภายในตัว ส่งผลให้เกิดความจดจำได้เป็นอย่างดีนั่นเอง

รายละเอียดสินค้า แผ่นน้ำหอมปรับอากาศ

 

2. ม่านบังแดดรถยนต์

สำหรับประเทศไทยนี่ต้องบอกเลยว่า เหมือนแทบทั้งปีจะมีอยู่ฤดูเดียว เพราะเล่นร้อนไปแล้วกว่า 90% ดังนั้น การใช้ม่านบังแดดมากางคลุมรถยามที่เราต้องจอดรถตากแดดนั้นถือเป็นสิ่งที่ห้ามมองข้ามไปเด็ดขาด อีกทั้ง ใครจะไปคิดล่ะว่า การโปรโมทแบรนด์ด้วยม่านบังแดดจะทำให้ผู้ที่พบเห็นจะเกิดภาพจำในการจดจำแบรนด์ไปได้แบบตลอดกาลอีกต่างหาก จึงเหมาะมากๆ สำหรับเซลล์ขายรถที่จะนำมาแจกลูกค้าเป็นของพรีเมี่ยมเลยล่ะงานนี้

รายละเอียดสินค้า ม่านบังแดดรถยนต์ ด้านหน้า

 

3. ที่วางมือถือในรถ

ขาดกูเกิ้ลแมพก็เหมือนขาดใจ เพราะถนนหนทางในประเทศไทยทุกวันนี้ก็ผุดสายขึ้นมากันแบบเยอะแยะเต็มไปหมด ดังนั้น การใช้ที่วางมือถือภายในรถจึงกลายเป็นสิ่งจำเป็น และยิ่งสกรีนชื่อดีลเลอร์รถยนต์ของเราเข้าไปหน่อย รับรองว่าเวลาใครต่อใครเหลือบตามาเห็นก็ถือเป็นการสร้างภาพจำในตัวแบรนด์เราไปได้มากแล้ว โดยที่เราไม่ต้องไปเสียเวลาทำโฆษณาเป็นหมื่นเป็นแสนกันเลยเห็นมั้ยล่ะ

รายละเอียดสินค้า ที่วางมือถือในรถ

 

4. อุปกรณ์ฉุกเฉินติดรถยนต์

เพราะทุกการขับขี่ มาพร้อมกับความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุได้ทุกวัน ดังนั้น มาไทน์อินแบรนด์ดีลเลอร์รถยนต์ด้วยการมอบอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยในยามขับขี่ให้กับลูกค้าในช่วงเทศกาลสำคัญๆ สิ รับรองว่าใครเห็นก็อยากได้ตามหรือต้องมองเห็นถึงความจริงใจและแคร์จริงของแบรนด์เรากันได้อีกด้วย

รายละเอียดสินค้า อุปกรณ์ฉุกเฉินติดรถยนต์

 

5. พวงกุญแจพรีเมี่ยม

พวงกุญแจกับกุญแจรถนั้น ต้องบอกเลยว่าเป็นของที่ต้องมาคู่กันเสมอๆ เพราะหากเราไม่นำกุญแจรถไปแขวนผูกไว้กับพวงกุญแจล่ะก็จะนำพาไปสู่การสูญหายได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว อีกทั้ง ใครจะไปคิดว่าพวงกุญแจรถนั้น กลับกลายเป็นตัวสร้างการจดจำแบรนด์ได้ดีเอามากๆ เพราะทุกครั้งที่เรานำพวงกุญแจรถวางอวดไว้บนโต๊ะ หรือแม้แต่ห้อยบนกางเกงเท่ๆ ก็จะมีแต่คนสนใจอยากเหลือบตามองว่าขับรถแบรนด์อะไร ดังนั้น พวงกุญแจจึงถือเป็นอีกหนึ่งเทคนิคในการโปรโมทดีลเลอร์รถยรต์ได้ดีมากเลยทีเดียวเชียวล่ะ

รายละเอียดสินค้า กระเป๋าหนังใส่กุญแจ

 

และนี่ก็นับว่าเป็นเหล่าตัวช่วยที่สามารถเพิ่มภาพลักษณ์ในการจดจำแบรนด์ให้กับเหล่าลูกค้าที่มองเห็นได้แบบมีพลังเต็มที่ โดยที่เราสามารถเซฟเงินจากการยิงแอดโฆษณาราคาหลักแสนมาทำของเหล่านี้แจกเป็นของพรีเมี่ยมแทน ก็กระตุ้นยอดขายได้แบบสุดปังกันได้แล้วล่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้