ไขข้อข้องใจ โปรโมทแบรนด์ไปทำไม ทำไปแล้วได้อะไร?

Last updated: 2 ส.ค. 2561  |  2559 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำไมการโปรโมทผลิตภัณฑ์จึงกลายเป็นสิ่งจำเป็น? หากเพื่อนๆ ท่านใดเคยมีคำถามนี้วนเวียนอยู่ในหัวล่ะก็ เราอยากให้ลองคิดตามกันดูสักนิด ในยุคสมัยที่ผู้คนต่างแห่กันออกมาทำธุรกิจกันมากขึ้น มันก็เป็นการยากที่จะไม่เจอคู่แข่งที่จะไม่ขายสินค้าซ้ำกับเราเลยใช่มั้ย ดังนั้น การโปรโมทผลิตภัณฑ์จึงกลายเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ช่วยให้ธุรกิจของเราดำเนินไปแบบก้าวกระโดด ไม่ต้องทนล้าหลังเดินตามใครไม่ทันอีกต่อไป

1. ทำให้ลูกค้ารู้จักแบรนด์ของเรามากขึ้น
การลงทุนผลิตของพรีเมี่ยมเพื่อนำมาแจกลูกค้านั้นถือเป็นการโฆษณาแบรนด์ของเราไปในตัวและถือเป็นวิธีที่ช่วยสร้างการจดจำแบรนด์ให้กับลูกค้าได้อย่างชะงักงัน

2. หยิบยื่นตัวอย่างสินค้าให้ลูกค้าได้ทดลองใช้
นับเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดอย่างหนึ่งที่ได้ผลแบบทันควัน ลูกค้าจะเกิดความอยากรู้อยากลองในของพรีเมี่ยมที่เราได้นำมาแจก และนี่แหละ ถือว่าเราสามารถดึงดูดลูกค้าให้เข้าถึงแบรนด์ของเราได้มากขึ้นเป็นเท่าตัวแล้ว

3. ของพรีเมี่ยมที่ว่านั้นต้องนำมาใช้งานได้จริง
เพื่อนๆ ลองคิดภาพตามกันดูนะ สมมติว่าเราได้รับของพรีเมี่ยมจากบริษัทหนึ่งมา ปรากฎว่าใช้ไม่ได้หรือไม่รู้จะเอาไปใช้ทำไรต่อดี เท่ากับสอบตกไปโดยปริยายเลยล่ะ เพราะจะทำให้ลูกค้าไม่อยากหยิบมาใช้อีกต่อไปแล้วนั่นเอง ดังนั้น นึกถึงสิ่งง่ายๆ ที่ลูกค้าต้องใช้ทุกวัน ยังไงวิธีนี้ก็ได้ผลแน่นอน


 4. รู้จักการใช้งานผลิตภัณฑ์เป็นอย่างดี
ในเมื่อเราเป็นผู้นำของพรีเมี่ยมมาแจกลูกค้า ตัวเราเองจึงต้องเป็นผู้รู้จักการใช้งานหรือเห็นประโยชน์ในตัวสินค้าที่นำมาแจกได้เป็นอย่างดี จะหยิบอะไรมาโปรโมทเป็นของพรีเมี่ยมก็ต้องไตร่ตรองให้ดีก่อนเสมอว่ามันจะช่วยส่งเสริมหรือฉุดชื่อเสียงของเราให้ลงดิ่ง


การผลิตของพรีเมี่ยมเพื่อมาช่วยสร้างการจดจำแบรนด์นั้นกลายเป็นวิธียอดฮิตที่เราเริ่มจะเห็นกันมากขึ้นในปี 2018 นี้ เพราะถือเป็นการเข้าถึงลูกค้าได้ไวขึ้นและยังสื่อเป็นนัยๆ ว่าเราแคร์ลูกค้าขนาดไหน เราถึงให้สิ่งนี้กับพวกเค้านั่นเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้